VISIT MY OTHER PAGES:

NAKIKISKIS SCRATCH IT AKO 200K NA PREMYO TOTOO BA? | VLOG #6







Hello sa lahat at welcome uli sa aming VLOG!



Nandito na naman kami para magkalat ng kakulitan (kahit di masyadong makulit) para sa inyo. Ngayon ang isi-share ko sa inyo ay tungkol sa Lotto Scratch It na nagpa-curious sa akin ang premyong dala nito. Napaisip tuloy ako kung totoo ba kaya ito na may mapapanalonan tayong premyo na ganito kalaki sa pag-scratch lang. Kaya ngayon ay ginawa namin ng asawa ko ay bumili kami ng ticket worth 1000 php na hinati naman sa dalawang uri ng scratch card game at yun ay ang Go Bananas at Red Hot 7. Ang Go Bananas ay may premyong 200k ang maaari daw mapanalonan at ang Red Hot 7 naman ay 77k or higher pa. So sige simulan na natin, pagpasensyahan nyo nalang po kung medyo mahaba yung video natin ngayon, di madali mag-scratch eh kasi need natin i-review yung ticket kung panalo ba o ndi. Hope magustuhan nyo ito!



FlorMak Vlog #6 NAKIKISKIS SCRATCH IT AKO 200K NA PREMYO TOTOO BA?



Camera Used to Film this:



Nikon D5200



IF YOU LIKE THIS VIDEO, YOU CAN SUBSCRIBE TO OUR CHANNEL FOR YOU TO GET OUR LATEST UPDATES.



Thank You for Watching!

No comments:

Post a Comment